Người mẫu Hàn Park Jeong Yoon chân dài dáng chuẩn


Korean model:      • Series Người mẫu Hàn Quốc


Bonus: truyện ma kinh dị ngắn

Có một chàng trai buổi tối định ngồi xe buýt về nhà, thế nhưng khi anh đến được trạm xe đã muộn lắm rồi, không chắc là còn xe hay không..nhưng cũng lại không muốn đi bộ về nhà. Bởi vì nhà anh ta ở một nơi hẻo lánh cách đây rất xa nên chỉ có thể đứng chờ xem còn chuyến xe muộn nào không.. Cứ đứng chờ mãi như thế, trong lúc hết hi vọng bắt được xe bỗng anh trông thấy một chiếc xe buýt đang từ xa lái tới..
Anh ta vô cùng vui vẻ chạy tới vẫy xe. Vừa bước lên xe anh liền cảm thấy chuyến xe này rất lạ, theo lí mà nói đã là chuyến cuối lại còn đi đường xa thế này người ngồi xe phải ít, nhưng chiếc xe này lại chật kín người, chỉ chừa lại duy nhất một chỗ trống. Hơn nữa trên xe vô cùng yên ắng, chẳng ai nói với ai câu nào, anh cảm thấy vô cùng kì quái nhưng vẫn ngồi vào chỗ ghế trống. Một cô gái ngồi bên cạnh ghế trống, chờ anh ngồi xuống rồi mới cất giọng khe khẽ: “Anh không nên lên chuyến xe này.”
Chàng trai thấy lạ, cô gái mới nói tiếp: “Chuyến xe này không dành cho người sống, anh vừa lên xe bọn họ (chỉ những người trên xe) sẽ bắt anh đi làm quỷ.”
Anh ta vô cùng sợ hãi nhưng không biết nên làm thế nào, cô gái mới nói: “Không sao, tôi có thể giúp anh thoát ra ngoài.”
Cô gái nhanh chóng tóm lấy anh ta, mở cửa sổ rồi 2 người họ cùng nhảy ra ngoài. Lúc họ nhảy ra, anh ta còn nghe thấy tiếng mấy “người” trên xe kêu lên “Để nó chạy mất rồi.”
Đến khi đứng vững lại, anh nhận ra mình đang đứng bên một sườn núi hoang vắng, anh thở phào một hơi, cảm ơn cô gái. Chợt cô ta nở một nụ cười kinh dị: “Bây giờ không còn ai tranh với tao nữa rồi.”

Cùng bộ sưu tập

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận