Cập nhật thông tin về biến cố AI Marketing mới nhất T 12/2021 – 2022

tinh-hinh-cap-nhat-ai-marketing

 

Update các thông tin (Chính thức từ AiM) mới nhất về tiến độ xử lý các lỗi (hiện tại và lỗi không rút được tiền từ 26/10/2021)

 

Update 02/03/2022

1️⃣ Hoàn tiền của Etherium, Yandex và Qiwi gặp một số lỗi nên đơn hàng hoàn tiền sẽ bị hủy và thực hiện lại cho mỗi tài khoản.

2️⃣ Hoàn tiền cho các khoản thanh toán chưa xử lý (tài khoản INB) đã được hoàn tất vào ngày 1 tháng 3 năm 2022.

3️⃣ Do chiến tranh giữa Nga và Ukraine, lệnh cấm vận của Mỹ và EU sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thanh khoản. Do đó, hạn chót 20 tháng 3 năm 2022 cho tất cả những gì cần làm là không chắc chắn và không có kỳ vọng.

4️⃣ Hiện tại, 10.000 tài khoản chưa được KYC để có thể phát hành thẻ cashback. Do chiến tranh giữa Nga và Ukraine, hội nghị ở Dubai có thể bị hủy bỏ.

5️⃣ Cuộc họp tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra vào thứ Ba, 16 tháng Ba, 2022. Vào lúc 19:00 giờ Paris.

Update 16/02/2022
Biên bản tổng kết cuộc họp (ngày 15 tháng 2 năm 2022)
1⃣ Việc hoàn trả các khoản thanh toán chưa được xử lý (tài khoản AiM) sẽ sớm khởi động lại.
Xin nhắc lại, về mặt kỹ thuật, việc thanh toán (rút tiền) là không thể cho đến khi các khoản thanh toán chưa được xử lý được trả lại về các tài khoản.

2⃣ Việc hoàn tiền cho các khoản thanh toán chưa được xử lý (tài khoản INB) sẽ bắt đầu từ ngày 22 tháng 2 năm 2022. Họ đang có kế hoạch hoàn lại tất cả cùng một lúc.

3⃣ Việc Khởi chạy các chiến dịch Quảng cáo mới: trong vòng 48 giờ (rất nhanh)

4⃣ 2 vấn đề mới với Aggregators:
1) Một Aggregator đang yêu cầu bằng chứng về việc chuyển tiền (rằng AiM trả tiền cho người dùng của mình)
2) Một công ty tổng hợp khác đã tạm dừng tất cả các phê duyệt hoàn tiền. AiM phải thông qua các phê duyệt mới với tất cả các nhà bán lẻ trực tiếp ngay bây giờ (cung cấp các nguồn lưu lượng truy cập, không chỉ cho Aggregator mà cho gần 20.000 nhà bán lẻ từng người một)

5⃣ Thời hạn gần đúng mới: Với những vấn đề mới đó (trình tổng hợp), thực tế sẽ mất ít nhất cho đến ngày 20 tháng 3 năm 2022 để AiM hoạt động trở lại hoàn toàn (bao gồm cả vấn đề rút tiền)

6⃣ Như đã đề cập trước đây, công ty khuyến nghị không mời mọi người cho đến khi mọi thứ được Fix xong ổn định.

7️⃣ Cuộc họp tiếp theo được lên lịch vào ngày 1 tháng 3 năm 2022 (19:00 GMT + 1)

13/02/2022

Cuộc họp giao ban được dời lại vào 18:00 GMT + 0 (21:00 giờ Moscow) vào Thứ Ba, ngày 15 tháng Hai do Eugene vẫn đang trong thời gian nghỉ ốm.

Chúng tôi đang làm việc theo đúng kế hoạch và bạn có thể thấy điều đó nếu theo dõi kênh Tin tức.

Cảm ơn bạn!

Chúng tôi đã đưa ra một ước tính rằng chúng tôi sẽ hoàn thành công việc trước ngày 25 tháng 2. Ngày nay, chúng ta có thể thấy rằng với các vấn đề mới với Công cụ tổng hợp tiền hoàn lại, ước tính lại được chứng minh là sai. Thực tế sẽ mất ít nhất cho đến ngày 20 tháng 3 năm 2022 để hoạt động trở lại hoàn toàn.

26/01/2022

Ngày 26 tháng 1 năm 2022, các yêu cầu rút tiền chưa xử lý của BTC đã được hoàn trả vào tài khoản theo đúng kế hoạch đã thông báo.
Chúng tôi vẫn đang chạy các tập lệnh tính toán trên trang web. Chúng tôi phải chia nhiệm vụ hoàn trả các khoản tiền chưa thanh toán thành các giai đoạn (theo đơn vị tiền tệ) để không làm gián đoạn hoạt động của trang web do khối lượng lớn yêu cầu rút tiền được xử lý. Các ứng dụng chưa được xử lý được đề cử bằng các đơn vị tiền tệ khác sẽ sớm được hoàn trả vào tài khoản để có thể mở rút tiền.
Vui lòng không viết thư cho Bộ phận hỗ trợ về các khoản thanh toán của bạn vì chúng tôi hiện đang xác định các khoản thanh toán bị bỏ lỡ chưa được xử lý để hoàn lại tiền vào tài khoản. Bạn sẽ chỉ cần viết thư cho Bộ phận hỗ trợ sau khi chúng tôi thông báo rằng tất cả các khoản trả lại đã được thực hiện và bạn sẽ không tìm thấy tiền trong tài khoản của mình sau khi thông báo.

? Update 18/01/2022

1. Chúng tôi đã bắt đầu quá trình trả lại các yêu cầu rút tiền đang chờ xử lý. Các khoản rút tiền đã được trả lại cho TetherTRC20. Trong quá trình làm việc, một số thiếu sót trong công việc của kịch bản đã được xác định, để loại bỏ việc tạm dừng đã được thực hiện trong việc hoàn vốn bằng các loại tiền tệ khác. Giờ đây, quá trình trả lại các yêu cầu rút tiền chưa được xử lý sẽ diễn ra nhanh hơn. ==

2. Chúng tôi một lần nữa buộc phải tạm dừng việc khởi chạy các chiến dịch quảng cáo mới cách đây 5 ngày. Chúng tôi hiện đang chậm hơn 22 ngày so với kế hoạch. Nguyên nhân là do chúng tôi vẫn đang gặp sự cố hiển thị dữ liệu đã lưu trong bộ nhớ đệm. Khi cập nhật Cache, dữ liệu không bị ghi đè nữa mà được thêm vào những dữ liệu hiện có, dẫn đến việc hiển thị sai doanh số (trùng lặp dữ liệu) trong các chiến dịch Quảng cáo mới. Chúng tôi đang tiến hành sửa lỗi hiển thị dữ liệu và sẽ bắt đầu khởi chạy Chiến dịch Quảng cáo mới ngay sau khi chúng tôi giải quyết vấn đề Bộ nhớ đệm bán hàng. ==

3. Do thiếu sót của tập lệnh trả lại thanh toán chưa được xử lý, không phải tất cả các khoản thanh toán Tether TRC20 đều được trả lại. Vui lòng không viết thư cho Bộ phận hỗ trợ về các khoản thanh toán của bạn, vì chúng tôi tự mình thiết lập các khoản thanh toán bị bỏ lỡ chưa được xử lý để hoàn lại tiền vào tài khoản. Bạn sẽ chỉ cần viết thư cho Bộ phận hỗ trợ sau khi chúng tôi thông báo rằng tất cả các khoản trả lại đã được thực hiện và bạn sẽ không tìm thấy tiền trong tài khoản của mình

4. Trước đây chúng tôi ước tính rằng chúng tôi sẽ có thể bắt đầu lại hoạt động hoàn toàn trước ngày 22-26 tháng 1 năm 2022.
Hôm nay rõ ràng là công ty không đáp ứng được các thời hạn này. Ngày 25 tháng 2 có vẻ là một ước tính chính xác hơn trong ngày hôm nay.

?Tóm tắt cuộc họp ngày 4 tháng 1 năm 2022
1 //Các chiến dịch quảng cáo được khởi chạy với độ trễ (21 ngày) vì chúng tôi đã phải tạm thời dừng việc khởi chạy các chiến dịch quảng cáo vào tuần trước. Để bù đắp cho sự chậm trễ này nhanh nhất có thể, chúng tôi đang nhóm lại 2 đến 2,5 ngày khởi chạy chiến dịch vào một ngày duy nhất.
2 //Công ty đã tắt tính năng rút tiền vào ngày 23 tháng 12 năm 2021 để bắt đầu hoàn trả các khoản rút tiền chưa được xử lý trên tài khoản. Chúng tôi đã khá sẵn sàng để bắt đầu hoàn trả các khoản tiền từ cuối của chúng tôi, nhưng chúng tôi không thể bắt đầu do ngày nghỉ.
Một số công việc đòi hỏi sự chung tay của các chuyên gia của chúng tôi và các quản trị viên của máy chủ lưu trữ. Chúng tôi không sở hữu máy chủ mà tài nguyên của chúng tôi được lưu trữ trên đó và chúng tôi phải đợi nhân viên lưu trữ trở lại làm việc.
Tiền hoàn lại vào tài khoản sẽ bắt đầu trong vài ngày tới.
3 //Chúng tôi vẫn đang làm công việc liên quan đến tối ưu hóa cơ sở dữ liệu và CACHE. Chúng tôi đang chạy các tập lệnh trên trang web. Trang web có thể bị quá tải vào lúc này. Nếu bạn thấy “số 0” trên số dư của mình hoặc trang web không phản hồi hoặc có các dấu hiệu khác cho thấy trang web đang chạy chậm, vui lòng không bắt đầu chuyển từ phần này sang phần khác, không thực hiện bất kỳ chuyển khoản, kích hoạt chứng chỉ hoặc thu tiền thưởng INB tại thời điểm này.
Chỉ cần hoàn tất trả lời tất cả các khoản rút tiền đang chờ xử lý từ ai và inb
Rút tiền sẽ được mở rút tiền sẽ thông qua các loại tiền điện tử như Bitcoin, usdt trc hoặc Ethereum nên sẽ không có giới hạn rút tiền
Về phần bồi thường kinh phí bị phong tỏa theo những gì được đề cập trong cuộc họp, 90% thành viên được hưởng lợi từ việc đền bù các khoản tiền bị đóng băng trước đó thông qua các lô hàng mới … và không có giải pháp hoặc cách nào khác để có được các khoản tiền bị đóng băng trước đó ngoài điều đó.
Công ty khuyên không nên nạp tiền mới hoặc đăng ký thành viên hiện tại cho đến khi tất cả các vấn đề kỹ thuật được hoàn thành
?Update 21/12/2021
Báo cáo cuộc họp ngày 21/12/2021 7:00 tối Pháp.
Về cuộc họp hôm nay:
– Số dư quảng cáo mất khoảng 16 ngày để rơi vào ngân sách quảng cáo; để bắt kịp, công ty xử lý khoảng 2 lần mỗi ngày; như đã nói tại cuộc họp trước, nhóm tiếp thị phụ trách vị trí các chiến dịch quảng cáo đã được huy động cho đến nay để cung cấp tất cả các thông tin cần thiết theo yêu cầu của người tổng hợp (các tài khoản liên quan là tài khoản AIM với người tổng hợp và cho phép hoạt động của tất cả mọi thứ; có hơn 10 000 công việc được thực hiện thủ công, nó đã được thực hiện; bây giờ họ chờ trình tổng hợp thay đổi trạng thái) / nhóm đang sẵn sàng trở lại, có thể bắt kịp sự chậm trễ trước đó;
– Các chiến dịch quảng cáo đã bị dừng hoàn toàn để có thể gửi thông tin đến INB;
– Khi bạn đăng nhập mà tài khoản của bạn ở chế độ không hoạt động, hiển thị số 0, vui lòng không ép buộc hoặc làm mới. Đây là những tập lệnh hoạt động và cho phép tối ưu hóa cơ sở dữ liệu đang được tiến hành; kết nối lại một vài giờ sau đó;
– Bất kỳ ai xúc phạm hoặc lăng mạ các nhóm hỗ trợ sẽ bị khóa và (các) tài khoản của họ sẽ không có quyền khôi phục; người dùng bị chặn được tự do tiếp tục theo trang 16 của điều khoản sử dụng;
– Về rút tiền: Công ty có kế hoạch ngừng hoạt động rút tiền vào ngày 23 tháng 12 năm 2021 để trả lại các yêu cầu rút tiền cho các tài khoản AIIM / INB có liên quan (vài triệu yêu cầu rút tiền); AIM có kế hoạch thực hiện tất cả các khoản lợi nhuận trong khoảng thời gian cả tuần;
– Thời hạn rút tiền được đặt ra vào ngày 22 tháng 1, mục tiêu của họ là kích hoạt lại tất cả các quy trình và hoàn thành các bản cập nhật cuối cùng theo từng giai đoạn, trong vòng một tháng, nhưng cũng nhanh nhất có thể.
& Al Gestion Khác:
– Hội nghị Hoàn tiền bị hoãn đến tháng 6 năm 2022. Tóm lại, mục tiêu của Al MARKETING là khởi chạy lại toàn bộ trong điều kiện tốt nhất và họ chỉ đang làm việc theo hướng này: “… Nếu chúng tôi muốn chạy có tiền, chúng tôi đã bỏ trốn từ lâu và không cần họp giao ban, làm việc tại công trường, v.v. ”. EUGENE. Chúng tôi nhắc bạn rằng trong thời gian này, bất kỳ yêu cầu trợ giúp nào từ bộ phận hỗ trợ đều phải chính đáng. Bạn phải thông qua tuyến trên của mình để biết thông tin và tránh đưa ra các yêu cầu hỗ trợ không cần thiết. Hãy gặp tuyến trên của bạn trước để nêu vấn đề.
Cuộc họp tiếp theo sẽ diễn ra vào: Thứ Ba ngày 4 tháng 1 năm 2022 lúc 7:00 tối Pháp, Le Réseau Francophone AI Gestion
?Update 16/12/2021
Trả lời cho các câu hỏi thường gặp trong cuộc trò chuyện:
1️⃣ Một số đối tác viết rằng ngân sách đi vào công việc nhiều hơn tiền hoàn lại.
Giải trình:
Doanh số bán hàng được hiển thị với độ trễ do công ty đã thay đổi một số quy trình: giờ đây công ty chỉ nhận được thông tin về doanh số bán hàng một lần một ngày cho mỗi tài khoản (đây là yêu cầu của bộ tổng hợp).
Có thể xảy ra tình trạng “hết hàng” theo những ngày được phản ánh về doanh số bán hàng, tức là chi phí đã được phản ánh vào ngày hôm nay và sự xuất hiện của khoản tiền hoàn lại – vào một ngày khác.
2️⃣ Các chiến dịch quảng cáo vẫn được đưa ra với độ trễ (hơn 10 ngày), do các nguồn lực của bộ phận marketing tham gia vào việc xác minh nguồn lưu lượng truy cập cho các tài khoản hoàn tiền (công ty có hơn 10.000 trong số đó).
Hoạt động kinh doanh quảng cáo phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố bên ngoài: vào các nhà bán lẻ, và đặc biệt là các nhà tổng hợp CPA / CPM, nếu có bất kỳ sự đổi mới nào thì điều này sẽ được phản ánh trong toàn bộ chuỗi kinh doanh. Bây giờ Admitad đã yêu cầu xác minh theo các quy tắc mới. Và đây là những quy trình làm việc!
Việc xác minh được thực hiện theo cách thủ công, cần phải xác minh, bởi vì không có nó sẽ không có doanh số bán hàng!
Ngay sau khi vấn đề xác minh kết thúc, thời hạn sẽ được khôi phục.
3️⃣ Trước đó, tiền thưởng từ INB có tác dụng nhanh hơn so với việc tái đầu tư.
Điều này được giải thích là do các đội khác nhau đang khởi động các chiến dịch khác nhau (tiền thưởng / chứng chỉ / tiêu chuẩn).
Rõ ràng là có ít chiến dịch tiền thưởng hơn và nhóm tiền thưởng dường như làm việc đó nhanh hơn.
Sau khi mọi việc trở nên rõ ràng tại cuộc họp giao ban, rõ ràng là tải về việc tung ra quảng cáo giữa các bộ phận đã được phân bổ lại.
4️⃣ Trên trang web ai.marketing, công việc đang được tiến hành để tối ưu hóa cơ sở dữ liệu.
Trang web có thể phản hồi chậm các yêu cầu, một số dữ liệu có thể hiển thị không chính xác hoặc hoàn toàn không hiển thị. Trang web có thể tạm thời không khả dụng đối với một số người dùng.
Đừng lo lắng – tất cả dữ liệu hoàn toàn an toàn.
Nếu bạn thấy “số 0” trên bảng cân đối kế toán của mình hoặc các dấu hiệu khác cho thấy trang web chạy chậm, không “chạy từ phần này sang phần khác”, không thực hiện dịch, không kích hoạt chứng chỉ và không thu tiền thưởng tại INB trong thời gian này.
5️⃣ Trang web INB.Network:
Do các công việc trên, công ty tạm thời không gửi thông tin về thu nhập của đối tác cho INB. Tất cả thu nhập liên kết sẽ được ghi có vào tài khoản của bạn ngay sau khi công việc kết thúc.
RẤT QUAN TRỌNG‼‼‼
Không cần phải viết thư cho bộ phận hỗ trợ rằng các kết luận chưa được xử lý đã không được trả lại cho bạn hoặc chúng đã được trả lại cho bạn. Mọi thứ sẽ trở lại mà không cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ!
Có những bức thư gửi đến bộ phận hỗ trợ kỹ thuật với những lời lẽ tục tĩu, v.v.
Để đối phó với những vi phạm đó, CHẶN TÀI KHOẢN MÃI MÃI
Các Leaders sẽ không thể giúp bạn! Tài khoản của bạn sẽ không được khôi phục!
?Update 16/12/2021
Họp Quản lý và Nhóm trưởng vào ngày 7 tháng 12 năm 2021
Đại diện quản lý và các nhóm trưởng AI.Marketing đã có cuộc họp vào Thứ Ba, ngày 7 tháng 11 năm 2021. Các điểm chính của cuộc họp như sau:
1. Perfect Money muốn nâng phí thanh toán lên 9,99% cho các thanh toán bên chúng tôi và đã tắt thanh toán của AI. Chúng tôi không làm việc với PM nữa.
2. Nhiều người dùng than phiền rằng quỹ bảo vệ đã biến mất. Chúng tôi muốn nói rằng không phải tất cả quỹ bảo vệ sẽ được thanh toán hết. Số dư Protect có thể nhiều hơn số tiền hoàn lại. Trong hợp trường này, khách hàng sẽ không nhận được toàn bộ số dư Protect mà chỉ nhận được số tiền đáng phải được bồi thường. Vì vậy, nếu số dư bảo vệ là 100 USD và 80 USD sẽ được bồi thường, điều đó có nghĩa là 20 USD “biến mất” trong tài khoản của bạn.
3. Chiến dịch quảng cáo vẫn được khởi động với độ trễ (10 ngày) vì một số nguồn lực của bộ phận tiếp thị đang làm việc chỉ để xác minh tất cả các tài khoản có liên quan. Thời gian mất nhiều hơn mong đợi (cần xác minh 10.000 tài khoản bằng thủ công). Các chiến dịch quảng cáo được khởi chạy ngay sau khi vấn đề xác minh kết thúc.
4. Bán hàng được hiển thị với độ trễ vì chúng tôi đã thay đổi một số quy trình. Mỗi khi bạn đến phần “Bán hàng”, chúng tôi sẽ nhận được thông tin trực tiếp từ tổng hợp tiền hoàn lại. Người lớn đã yêu cầu chúng tôi giới hạn yêu cầu của mình mỗi ngày vì chúng tôi gửi quá nhiều yêu cầu cho họ, nó hoạt động giống như DDos từ bên trong. Vì vậy, chúng tôi biết rằng chúng tôi chỉ nhận được thông tin 1 lần mỗi ngày cho mỗi tài khoản và phải lưu thông tin trong CACHE cho 24 mã. Sự cố với Bán hàng lúc 03.12.2021 đã được phục hồi 20 phút trước.
5. Như tôi đã viết ở trên, chúng tôi hiện đang chạy các công việc liên quan đến tối ưu hóa cơ sở dữ liệu. Do công việc được cập nhật ở trên, chúng tôi tạm thời không gửi thông tin về thu nhập của liên kết đơn vị cho INB. Tất cả liên kết thu nhập sẽ được ghi vào tài khoản của bạn ngay sau khi chúng tôi hoàn thành công việc.
6. Chúng tôi đang chạy các tập lệnh trên trang web để tìm kiếm tất cả các tiền rút khoản chưa được xử lý. Trang web của chúng tôi, tôi có thể quá tải vào thời điểm đó. Nếu bạn thấy số 0 trên số dư của mình hoặc web trang bị thiếu trách nhiệm hoặc có dấu hiệu cho thấy trang web đang hoạt động chậm, vui lòng không bắt đầu chuyển từ phần này sang phần khác, không thực hiện chuyển đổi tài khoản, kích hoạt chỉ chứng chỉ hoặc thu tiền thưởng INB tại thời điểm đó. Các tác giả bạn thực hiện khi trang web quá tải có thể bị mất.
7. Chúng tôi không trả lại các khoản rút tiền chưa xử lý cho bất kỳ ai. Như tôi đã viết trong cuộc họp giao ban cuối cùng, chúng tôi sẽ thông báo cho mọi người khi có tin tức. Chúng tôi đang có kế hoạch để bắt đầu sớm. Công việc bị chậm lại vì chúng tôi cần thiết lập CASHE cho “Bán hàng” và hầu hết nhóm của chúng tôi vẫn đang bận rộn với việc tối ưu hóa cơ sở dữ liệu. Các khoản chuyển chưa xử lý sẽ được hoàn lại sau khi chúng tôi hoàn thành việc tối ưu hóa cơ sở dữ liệu.
8. Không cần phải viết thư cho bộ phận hỗ trợ rằng các khoản rút tiền chưa được xử lý đã không được trả lại tài khoản của bạn. Chúng tôi có hàng ngàn yêu cầu như vậy. Chúng tôi biết những khoản rút tiền nào đã được xử lý và khoản tiền nào chưa được xử lý. Mọi thứ sẽ được trả lại mà không cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ.
? Update 07/12/2021
Tóm tắt Nội dung cuộc họp (Thông báo chính thức từ phía AiM)
1: Phí thanh toán Perfect Money cao, AiM ngừng làm việc và bỏ cổng thanh toán này.
2: Bởi công việc quá tải nên việc khởi chạy chiến dịch quảng cáo trong 10 ngày, sẽ khôi phục lại ngay sau khi việc xác minh thẻ hoàn tiền kết thúc
3: Hiện thị trong mục “Bán hàng” có độ trễ do thay đổi quy trình tối ưu cơ sở dữ liệu
4: Tạm thời không ghi nhận thu nhập liên kết cho INB – Tất cả thu nhập sẽ được ghi nhận ngay sau khi hoàn thành công việc.
5: Hãy cẩn thận với các thông tin giả
6: KHÔNG viết thư cho đội hỗ trợ (Support) về những vấn đề rút tiền chưa được xử lý
7: Có 15.000 đơn đăng kí đi dự Hội nghị hoàn tiền tại Dubai – Kết quả bốc thăm sẽ diễn ra vào thứ 7 ngày 11/12/2021
Giải đáp câu hỏi
1: Ước tính cần 1 tuần để tính toán mọi thứ và bắt đầu trả lại tiền vào tài khoản các NĐT
2: Tỷ lệ phần trăm ước tính gần đúng về tiến độ khôi phục về trạng thái ổn định hiện nay là 50%
3: Khoản tiền rút vẫn sẽ duy trì bình thường và không đặt ra giới hạn rút khi hệ thống được khôi phục
4: Vấn đề chức năng Rút tiền sẽ được giải quyết trước tại hội nghị ở Dubai – diễn ra 22 -> 26/1/2022
5: Không gặp vấn đề gì về báo cáo tài chính tại Hồng Kông
6: AiM chỉ đăng tin tức được cho là cấp thiết lên News. Chúng tôi tập trung nguồn lực nhằm giải quyết vấn đề thực tế hơn là việc cung cấp thông tin mỗi ngày như một tờ báo
7: Khoản đầu tư đợt này sẽ không bị đóng băng như đợt cũ – Bởi vấn đề của 2 đợt là khác nhau
8: AiM sẽ sớm đóng các giao dịch rút tiền khi chuẩn bị hoàn lại các khoản rút tiền chưa được xử lý
9: “Tái đầu tư vẫn hoạt động bình thường” ngoài việc khởi chạy chiến dịch tiêu tốn 10 ngày như đã thảo luận ở phần nội dung cuộc họp
10: Không thể thay thế hay thuê thêm nhân sự chuyên gia được đào tạo sâu của chúng tôi bằng những người mới.
06/12/2021
Thông báo Kỹ thuật
Trang web ai.marketing đang tiến hành công việc kỹ thuật liên quan đến việc tối ưu hóa cơ sở dữ liệu. Trang web có thể phản hồi chậm, một số dữ liệu có thể hiển thị không chính xác hoặc hoàn toàn không hiển thị. Trang web có thể tạm thời không khả dụng đối với một số người dùng.
Xin đừng lo lắng vì tất cả dữ liệu đều an toàn. Trang web hoạt động ổn định sẽ được khôi phục trong vòng vài ngày sau khi quá trình tối ưu hóa hoàn tất.
Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện có thể xảy ra. Cảm ơn sự theo dõi và thông cảm của các bạn.
Trân trọng,
@ AI.MARKETING Team
? 04/12/2021
Xin chào tất cả các nhà đầu tư!
Một phản hồi từ AiM cho chúng tôi biết rằng từ giờ trở đi, các bản cập nhật sẽ được thực hiện sau mỗi 24 giờ để tăng tính ổn định của nền tảng. Điều đó sẽ giải thích các vấn đề tại thời điểm này.
Điều này vẫn còn được xác nhận – tất nhiên. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau khi có tin cập nhật mới nhất.
Cảm ơn bạn ?
———————————–
Chờ cuộc họp sau 3 ngày nữa ?
Chúng tôi hiện đang thấy các vấn đề về kết nối và hiển thị trên trang web, và một số thành viên cũng nhận thấy thấy việc bán hàng của họ bị dừng giữa chừng.
⛔ Vui lòng không viết để ủng hộ, đây không chỉ là vấn đề của riêng bạn, nó liên quan đến tất cả chúng ta!
Chúng tôi xin nhắc bạn rằng AiM đang thực hiện công việc hỗ trợ cổng rút tiền nhanh nhất có thể !!!!! ?✅
Do đó, chúng tôi mời bạn đợi và ngừng việ cố gắng kết nối cứ sau 5 phút vì nó không hữu ích !!
Aanh chị em AIM hạn chế truy cập cho tới lúc họp xong và không tạo mới bất cứ lệnh rút nào.
01/12/2021
Tình trạng của AiMarketing hiện tại:
✓ 1. Đã sửa mô-đun thanh toán (đây là tin tức từ cuộc họp giao ban ngày 23/11/2021)
✓ 2. Danh sách các lần rút tiền không thành công được thu thập (sau 4 ngày tính từ hôm nay)
✓ 3. Nút rút tiền bị tắt (sau 4 ngày tính từ hôm nay)
✓ 4. Nút rút tiền sẽ được bật (khoảng sau đó 3 ngày)
✓ 5. Việc rút tiền thành công sẽ bắt đầu (khoảng sau 3 ngày nữa).

Cùng bộ sưu tập

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận