Japan beauty sexy girl EIMI FUKADA

Nhắc đến những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng phim người lớn, người ta thường nghĩ đến những cái tên như Sora Aoi, Asuka Kirara hay là Yua Mikami. Tuy nhiên, làng phim 18+ không hề thiếu những cô gái xinh đẹp sở hữu nhan sắc hút hồn người đối diện. Nổi danh nhất hiện nay chính là Eimi Fukada, tiểu mỹ nữ nổi bật nhất trong năm 2019 ở xứ sở hoa anh đào.

sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn. Vào năm 2017, cô nàng bắt đầu tham gia diễn xuất với tên gọi Amami Kororo. Ban đầu, Amami Kororo không có được thành công lớn lắm, tuy nhiên sau khi đổi tên thành Eimi Fukada thì mọi chuyện bắt đầu trở nên “xuôi chèo mát mái”. Eimi bắt đầu trở nên nổi bật hơn và được trở thành người mẫu nhật bản thiên thần phim người lớn nổi bật nhất trong vài năm gần đây.

Thỉnh thoảng, Eimi có lên mạng và nói về sở thích và công việc của bản thân. Cô nàng đã chia sẻ rất nhiều vì những thứ liên quan đến chính bản thân mình, trong đó có sở thích cá nhân, lịch trình làm việc và trải nghiệm khi theo đuổi lĩnh vực phim 18+.

Trong suy nghĩ của nhiều người, các cô nàng diễn viên phim 18+ đang làm những công việc tương đối nhàn hạ, việc nhẹ lương cao. Thậm chí, dù mang danh là diễn viên nhưng đôi khi họ cũng chẳng cần phải học kịch bản, lời thoại mà chỉ cần biết sơ qua những việc mình phải làm là đủ. Thế nhưng, suy nghĩ này mới đây đã bị Eimi Fukada – một trong những nàng hot girl chăm chỉ và nổi bật nhất của ngành công nghiệp AV Nhật Bản lên tiếng phản bác một cách phũ phàng.

Hot girl phim 18+ khoe kịch bản dài cả chục trang, chỉ trích định kiến của người xem về việc Diễn không cần học thoại - Ảnh 1.

Cụ thể, trong vlog mới nhất thực hiện trên kênh YouTube của mình, Eimi Fukada đã hé lộ cho người xem một ngày làm việc của mình như thế nào. Dậy từ 5h sáng để chuẩn bị cho việc 9h có mặt tại công ty, Eimi thật sự lao động quần quật và chỉ về nhà khi kim đồng hồ đã chuyển sang 22h đêm. Tuy nhiên, cô nàng thừa nhận như vậy vẫn là quá bình thường so với quãng thời gian “cao điểm” khi mà Eimi tham gia từ 2-3 bộ phim cùng lúc.
Hot girl phim 18+ khoe kịch bản dài cả chục trang, chỉ trích định kiến của người xem về việc Diễn không cần học thoại - Ảnh 2.
Hot girl phim 18+ khoe kịch bản dài cả chục trang, chỉ trích định kiến của người xem về việc Diễn không cần học thoại - Ảnh 3.
Đáng chú ý, trong vlog có phân đoạn Eimi miệt mài ngồi highlight, gạch chân các đoạn hội thoại dài dằng dặc của mình trong quá trình đọc kịch bản. Điều này khiến cho nhiều người tỏ ra khá bất ngờ khi theo họ, đặc điểm của dòng phim 18+ có lẽ là việc ít thoại, nhiều “hành động” và qua đó giúp các diễn viên nhà nhã hơn rất nhiều. Nhưng Eimi Fukada lại phản bác ý kiến này một cách rất gay gắt. Cụ thể, cô nàng cho rằng suy nghĩ ấy đã lỗi thời, và hãy cứ nhìn tập kịch bản dày hàng chục trang trên tay cô là biết, quay phim 18+ không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ.

Hot girl phim 18+ khoe kịch bản dài cả chục trang, chỉ trích định kiến của người xem về việc Diễn không cần học thoại - Ảnh 4.

Hot girl phim 18+ khoe kịch bản dài cả chục trang, chỉ trích định kiến của người xem về việc Diễn không cần học thoại - Ảnh 6.

Hot girl phim 18+ khoe kịch bản dài cả chục trang, chỉ trích định kiến của người xem về việc Diễn không cần học thoại - Ảnh 7.



Tags: Ảnh gái xinh, girl xinh, gái xinh Châu Á, ảnh đẹp gái xinh, nữ sinh, người mẫu châu á, gái xinh trung quốcgái xinh việt namgái xinh nhật bảngái xinh thái langái xinh cosplayhình nền máy tính, HD Wallpapers, cosplayer, Anh gai xinh, beautiful girl, asia girls, gai xinh viet nam, nu sinh, nguoi mau chau á, gai xinh trung quoc, gai xinh viet nam, gai xinh nhat ban, gai xinh thai lan, thailand girls, chinese girls, vietnamese girls, gai xinh cosplay, sexy cosplayer, sexy bikini, Ảnh nền máy tính

Cùng bộ sưu tập

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận