Cung nữ Tú Lệ “thả rông” trong Hậu cung

cosplay tu le 5

 

 

cosplay tu le 6

Những bộ trang phục cosplay luôn là xu hướng trong những chiếc video “biến hình” trên Tik Tok. Hơn thế nữa, chúng còn được ưa chuộng trong những chuyến đi chơi chụp ảnh nghệ thuật hay du lịch. Cùng lắng nghe Trâm Đô chia sẻ về những bộ trang phục cosplay cổ trang giúp bạn có thêm cảm hứng với xu hướng thời trang này.

Trang phục cosplay cổ trang là những bộ đồ được lấy cảm hứng từ những nhân vật trong phim, truyện hay một người nổi tiếng nào đó dẫn đầu xu hướng. Tùy vào nhân vật bạn muốn hóa thân mà trang phục có thể biến đổi đa dạng và phong phú. Không những thế ế đây còn là kiểu thời trang được nhiều người yêu thích nhất là các bạn trẻ.

Xu hướng cosplay cổ trang đã có từ rất lâu và xuất hiện nhiều ở các nước như Nhật Bản, Trung Quốc Và hiện tại đang nổi lên ở Việt Nam. Bên cạnh những nhân vật nước ngoài, các bạn trẻ trong nước còn lựa chọn những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử để hóa trang và quay những chiếc video đăng tải lên mạng xã hội để lan tỏa thông điệp đẹp về những nhân vật đã cống hiến trong lịch sử. Ngoài ra, những bộ cổ phục Việt Nam hay những bộ Hán Phục đẹp đều được các bạn yêu thích và sử dụng trong những buổi chụp hình đi chơi hay du lịch của mình.

cosplay tu le 7

cosplay tu le 8

cosplay tu le 9

cosplay tu le 10

cosplay tu le 11

cosplay tu le 12

cosplay tu le 13

cosplay tu le 14

cosplay tu le 15

cosplay tu le 16

cosplay tu le 17

cosplay tu le 18

cosplay tu le 19

cosplay tu le 20

cosplay tu le 21

cosplay tu le 22

cosplay tu le 23

cosplay tu le 24

cosplay tu le 25

cosplay tu le 26


Tags: Ảnh gái xinh, girl xinh, gái xinh Châu Á, ảnh đẹp gái xinh, nữ sinh, người mẫu châu á, gái xinh trung quốcgái xinh việt namgái xinh nhật bảngái xinh thái langái xinh hàn quốcgái xinh cosplayhình nền máy tínháo dài nữ sinh, HD Wallpapers, cosplayer, Anh gai xinh, beautiful girl, asia girls, gai xinh viet nam, nu sinh, nguoi mau chau á, gai xinh trung quoc, gai xinh viet nam, gai xinh nhat ban, gai xinh thai lan, thailand girls, chinese girls, vietnamese girls, gai xinh cosplay, sexy cosplayer, sexy bikini, Ảnh nền máy tính

Cùng bộ sưu tập

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận