Hot girl thả dáng khiến bao anh phải đứng

 

 

My Khanh Dang sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mái tóc đen huyền, uốn lượn và một làn da trắng mịn ngọc ngà. Đặc biệt body với vòng một hoàn hảo giúp người đẹp này tự tin đăng nhiều bức ảnh khoe thân nóng bỏng khiến không ít fan nam phải mê mải ngắm nhìn. Mới đây, cô đăng ảnh khoe dáng trên giường cực khêu gợi. Hiện trang Instagram cá nhân của người đẹp này thu hút gần 33 ngàn lượt người theo dõi. Chắc chắn con số này sẽ còn tăng trong tương lai.

Dưới đây hãy cùng chiêm ngưỡng nhan sắc và vóc dáng của My Khanh Dang qua những bức ảnh đẹp nhất cô đăng tải trên trang Instagram cá nhân của mình nhé:


Cận cảnh nhan sắc “hot girl Long An có 50 tỷ”, mỗi lần đăng ảnh mặc hở là dân mạng xôn xao

Nổi tiếng là một trong những quý cô “trẻ mãi không già” của showbiz Việt, vì vậy mỗi lần diện những bộ cánh khoe body đẹp hút hồn, người đẹp 9X khiến bất kỳ ai cũng phải mê mẩn.

Sam (tên thật là Nguyễn Hà My) là một trong những hotgirl đời đầu nổi tiếng ở Sài thành. Không chỉ xinh đẹp, Sam còn là nghệ sĩ đa tài khi thành công ở nhiều lĩnh vực như diễn viên, MC, người mẫu ảnh… Ngoài hoạt động nghệ thuật, Sam còn kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công.

Chăm chỉ lao động, tích cực chạy show, không khoe khoang quá lố và gần như nói không với scandal là những gì người hâm mộ nhớ đến cô nàng xinh đẹp này. Ở tuổi 32, Sam trở thành “nữ đại gia” thực thụ khi sở hữu khối tài sản hơn 50 tỷ đồng. Giàu có, xinh đẹp, nổi tiếng, Sam là quý cô độc thân vàng của showbiz Việt.

Mỹ nhân sinh năm 1990 chuộng phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính. Bởi thế nên lần hiếm hoi đăng ảnh diện bikini nóng bỏng, Sam khiến nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng thon gọn, nhan sắc trẻ trung.

Những khoảnh khắc gợi cảm hiếm hoi của cô thu hút tới hàng trăm ngàn lượt tương tác cùng hàng chục ngàn lượt bình luận trong mỗi bài đăng. Hầu hết trong số này là những lời khen cho nhan sắc “đẹp không tì vết” của người đẹp sinh năm 1990.

Xuyên suốt trong những lần người đẹp đăng tải những bức ảnh diện bikini, ghi điểm trong mắt người xem chính là ba vòng gợi cảm, thân hình đẹp như tạc tượng của nữ diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng nhất nhì gameshow Việt hiện nay.

Tất nhiên, cô nàng không chỉ theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm trong những bộ váy xẻ, cut out hay những bộ bikini mà người đẹp cho thấy phong cách thời trang đa dạng, đồng thời làm nổi bật lên gu ăn mặc tinh tế của mình.

Chẳng hạn, khi dẫn chương trình hoặc tham dự các sự kiện, Sam luôn biết cách làm bản thân mình nổi bật nhờ gu ăn mặc thời thượng, khả năng lựa chọn trang phục tinh tế, thông mình. Ví dụ, khi chọn thiết kế váy dáng xòe kiểu cúp ngực được tạo điểm nhấn bằng chi tiết hoa tinh tế mà không cần đính kết, người đẹp chọn kiểu tóc búi cao để thần thái trở nên hết sức thanh lịch.

Còn khi đi chơi golf, Sam thường xuyên lựa chọn áo Polo kết hợp với chân váy màu trắng để tạo nên vẻ quý tộc, thanh lịch khi chơi “môn thể thao nhà giàu”, vừa dễ dàng phối đồ với nhiều item khác nhau để tăng thêm phần duyên dáng.

Trang phục đời thường của Sam cũng khá ấn tượng. Cô sẽ chọn những bộ đồ thoải mái nhưng không kém phần tôn dáng. Ví dụ như chiếc váy bodycon hoặc có khi là áo khoét nách kết hợp với quần short.

Người đẹp 32 tuổi có lựa chọn trang phục ấn tượng ngay trong cuộc sống thường nhật


Tags: Ảnh gái xinh, girl xinh, gái xinh Châu Á, ảnh đẹp gái xinh, nữ sinh, người mẫu châu á, gái xinh trung quốcgái xinh việt namgái xinh nhật bảngái xinh thái langái xinh hàn quốcgái xinh cosplayhình nền máy tínháo dài nữ sinh, HD Wallpapers, cosplayer, Anh gai xinh, beautiful girl, asia girls, gai xinh viet nam, nu sinh, nguoi mau chau á, gai xinh trung quoc, gai xinh viet nam, gai xinh nhat ban, gai xinh thai lan, thailand girls, chinese girls, vietnamese girls, gai xinh cosplay, sexy cosplayer, sexy bikini, Ảnh nền máy tính

Cùng bộ sưu tập

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận