Diễn viên JAV Ito Mayuki bật mí “tôi thích S/E/X nhưng lười”

Diễn viên JAV Ito Mayuki bật mí

Không phải diễn viên JAV nào cũng có ham muốn tình dục cao điển hình như cô nàng Ito Mayuki “thích s/e/x nhưng lười”.

Ito Mayuki tiết lộ chuyện 18+

Ito Mayuki bắt đầu ra mắt làm diễn viên phim khiêu dâm vào năm 2018 khi vừa tròn 20 tuổi. Ở độ tuổi thanh xuân, Ito cho biết mục tiêu của cô là “sống như cỏ dại”. Cô không có mục tiêu xa, chỉ hết mình cho hiện tại, thả mình cho cuộc sống.

Ito Mayuki tiết lộ chuyện 18+ 1
Gái xinh Nhật Bản

Ngay khi khao khát muốn nổi tiếng dần nảy nở, cô đã không ngần ngại mà đồng ý lời mời làm idol JAV. Cứ nghĩ cô nàng này sẽ chẳng thể gắn bó lâu dài, thế nhưng Mayuki Ito đã làm việc trong làng phim nóng hết mình suốt gần 10 năm.

Ito Mayuki tiết lộ chuyện 18+ 2
Ảnh bikini gái xinh

Người hâm mộ cho rằng, Ito Mayuki đã được đánh thức bản năng tình dục nhờ công việc JAV Idol. Thế nhưng, mới đây những lời tâm sự của cô nàng này đã khiến fan phải nghĩ lại. Theo đó, Ito cho biết cô thích s e x nhưng không có ham muốn tình dục cao. Điều này khiến nhiều người khá khó hiểu vì thường các diễn viên AV đều có ham muốn cao nên mới đóng phim 18+.

Ito Mayuki tiết lộ chuyện 18+ 3

Ảnh gái xinh show vòng 3

Đối với Ito làm tình chỉ là công việc tại trường quay, thời gian còn lại cô chẳng hề quan tâm đến nó. Thậm chí, việc “tự sướng” cũng là một điều xa vời và hiếm thấy trong cuộc sống của Ito Mayuki.

Ito Mayuki tiết lộ chuyện 18+ 4
Ảnh nóng gái xinh

Người đẹp sinh năm 1997 cho biết nếu không có cảm xúc, tình huống cụ thể thì cô nàng sẽ chẳng thể làm tình. Ito nhấn mạnh nhũ hoa của cô rất nhạy cảm và thường dễ bị nhột hoặc đau nhiều hơn là cảm thấy phấn khích. Do đó cô rất ganh tỵ với những người có thể đạt cực khoái khi tự xử.

Ito Mayuki tiết lộ chuyện 18+ 5
Ảnh gái xinh show hàng
Ito Mayuki tiết lộ chuyện 18+ 6
Ảnh gái xinh JAV

Đối với Ito, AV chỉ là một công việc cần làm tròn vai. Mục tiêu của cô là trở nên xinh đẹp và nổi tiếng. Ito Mayuki được nhận xét là một cô nàng thơ ngây, luôn làm việc theo phong cách riêng. Cô không thích thủ dâm, không đủ hứng thú để có thể s e x bất cứ khi nào. Xuyên suốt sự nghiệp cô đã gặt hái được vô số thành tích ấn tượng, được nhiều diễn viên AV ngưỡng mộ.


Rei Kamiki “em trở nên damdang hơn sau khi đóng AV”

Nữ diễn viên JAV mới nổi Rei Kamiki bộc bạch nỗi lòng sau 2 năm đóng phim nóng “em trở nên damdang hơn sau khi đóng AV”.

Rei Kamiki chia sẻ hành trình 2 năm ra mắt AV

Nữ diễn viên khiêu dâm sinh năm 1999 Rei Kamiki ra mắt với tư cách diễn viên AV độc quyền SOD vào năm 2022. Cô bước vào làng phim nóng Nhật Bản vốn chỉ với mục tiêu kiếm nhiều tiền để mở một cửa hàng làm đẹp cho riêng mình.

Rei Kamiki chia sẻ hành trình 2 năm ra mắt AV 1
Ảnh bikini gái xinh

Thế nhưng sau 2 năm hoạt động trong ngành công nghiệp không khói Nhật Bản Rei đã dần khám phá ra những sở thích mới của bản thân. Trả lời trong buổi phỏng vấn kỷ niệm 2 năm debut mới đây, Kamiki Rei đã tiết lộ nỗi niềm “đóng AV khiến em damdang hơn” khiến fan há hốc mồm.

Rei Kamiki chia sẻ hành trình 2 năm ra mắt AV 2
Ảnh nude gái xinh
Rei Kamiki chia sẻ hành trình 2 năm ra mắt AV 3
Ảnh gái xinh show hàng

Theo đó, Rei Kamiki cho biết trước đây cô vốn chỉ tự sướng 1 đến 2 lần mỗi tuần và nghĩ như thế đã là quá nhiều. Sau khi đóng phim 18+, cô dường như được thức tỉnh bản năng tình dục. Người đẹp tỉnh Saitama cho biết hiện tải cô phải tự xử 3 đến 4 lần hoặc hơn thế nữa mỗi tuần.

Rei Kamiki chia sẻ hành trình 2 năm ra mắt AV 4

Ảnh gái xinh lộ hàng

Trước đây chỉ có tai và cổ là vùng nhạy cảm đối với Rei Kamiki. Thế nhưng bây giờ nhũ hoa củ cô cũng có chiều hướng dễ phấn khích hơn. Nàng hot girl 18+ này bật mí “nhiều lúc nó tự cương lên dù em còn chẳng chạm đến. Có lẽ do quay phim s e x quá nhiều”.

Rei Kamiki chia sẻ hành trình 2 năm ra mắt AV 5
Ảnh nội y gái xinh
Rei Kamiki chia sẻ hành trình 2 năm ra mắt AV 6
Ảnh khỏa thân gái xinh

Khi được hỏi về tư thế s e x Rei Kamiki yêu thích nhất nàng idol JAV này khẳng định cowgirl là số 1. Mặc dù vậy giờ đây cô cũng trở nên thích thú hơn với kiểu spider cowgirl (giống với cowgirl nhưng hướng người và chống tay về trước).

Rei Kamiki chia sẻ hành trình 2 năm ra mắt AV 7
Ảnh gái xinh nude
Rei Kamiki chia sẻ hành trình 2 năm ra mắt AV 8
Ảnh gái xinh khỏa thân

Nữ diễn viên JAV bày tỏ, trước đây cô cảm thấy cowgirl rất tốn sức nên rất lười thực hiện. Song vì hiện tại đã thích nó hơn nên cô luôn chăm chỉ rèn luyện thể chất để duy trì tư thế 18+ này tốt nhất.


Diễn viên JAV Moe Amatsuka tiết lộ “vào nghề vì bị lừa”

Diễn viên JAV Moe Amatsuka tiết lộ

Nữ diễn viên JAV Moe Amatsuka tiết lộ lý do gia nhập ngành phim nóng Nhật Bản là sự cố khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Moe Amatsuka “bị lừa vào nghề”

Các idol JAV đều vì nhiều lý do khác nhau mà vào nghề như muốn giàu có, nổi tiếng và xinh đẹp; ham muốn tình dục cao; hâm mộ một diễn viên JAV nào đó;… Tuy nhiên, lý do Moe Amatsuka vào nghề lại khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Moe Amatsuka "bị lừa vào nghề" 5
Ảnh gái xinh lộ hàng
Moe Amatsuka "bị lừa vào nghề" 8
Ảnh khỏa thân gái xinh

Theo đó, người đẹp sinh năm 1994 chia sẻ bản thân cô vốn không hề biết về công việc diễn viên khiêu dâm. Moe chỉ yêu thích chụp ảnh và khao khát trình diễn trước ống kính. Vào thời điểm 2013, cô đã dành thời gian tìm hiểu và quyết định xin ứng tuyển làm người mẫu bikini, nội y cho một studio.

Moe Amatsuka "bị lừa vào nghề" 3

Thông qua mạng xã hội Moe Amatsuka đăng ký và được chọn tham dự một buổi chụp ảnh thử để kiểm tra kỹ năng. Khi đến nơi cô mới biết studio này không phải tuyển người mẫu ảnh nóng như quảng cáo. Họ chủ yếu tuyển chọn và đào tạo các JAV Idol.

Moe Amatsuka "bị lừa vào nghề" 2
Ảnh gái xinh JAV

Ban đầu, Moe Amatsuka cảm thấy rất hoang mang và vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, người quản lý đã dành thời gian giải thích, phân tích cho cô về công việc. Sau khi nhận thấy công việc diễn viên JAV rất chuyên nghiệp chứ không chỉ là làm tình đơn thuần cô đã thay đổi suy nghĩ và quyết định ký hợp đồng.

Moe Amatsuka "bị lừa vào nghề" 7
Ảnh nude gái xinh
Moe Amatsuka "bị lừa vào nghề" 6
Ảnh nóng gái xinh

Vào tháng 5/2014, Moe Amatsuka chính thức ra mắt với tư cách diễn viên phim s e x độc quyền S1. Xuyên suốt sự nghiệp cô liên tục để lại những dấu ấn mạnh mẽ trong kỹ năng diễn xuất, làm tình cũng như bảng thành tựu đáng ngưỡng mộ. Người đẹp 9x này cũng được mệnh danh là thánh nữ cực phẩm của làng phim người lớn Nhật Bản.

Moe Amatsuka "bị lừa vào nghề" 1
Ảnh gái xinh Nhật Bản
Moe Amatsuka "bị lừa vào nghề" 4
Ảnh gái xinh show hàng

Mặt khác niềm đam mê chụp ảnh của Moe vẫn không hề bị dập tắt. Dù là chụp ảnh cho các album chuyên nghiệp, ảnh quảng cáo hay chụp vội đăng tải trên trang cá nhân thì Amatsuka đều chăm chút và thể hiện kỹ năng rất cuốn hút.


Thánh nữ Arina Arata lần đầu thử thách creampie

Nữ diễn viên JAV cực phẩm 9x Arina Arata cuối cùng cũng chấp nhận thử thách creampie sau gần 10 năm ra mắt làng phim nóng.

Arina Arata debut creampie

Creampie được biết đến là hình thức quan hệ tình dục không an toàn. Bởi lẽ người nam sẽ xuất tinh trực tiếp vào bên trong âm đạo. Chính vì thế đây là thể loại phim 18+ mà các idol JAV luôn e ngại và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định đóng.

Arina Arata debut creampie 1
Ảnh nude gái xinh

Sau gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phim khiêu dâm Nhật Bản, thánh nữ Arina Arata cũng quyết định lần đầu thử thách creampie. Code phim JAV ăn bánh của cô có mã mà MIDV – 818 được thực hiện bởi hãng phim nóng MOODYZ và sẽ lên kệ vào ngày 20/8/2024.

Arina Arata debut creampie 3
Ảnh 18+ gái xinh
Arina Arata debut creampie 2
Ảnh gái xinh cosplay JAV

Bộ phim s e x lần này không được đề cao về chiều sâu nội dung, tình huống, kịch bản; thay vào đó sẽ là những cảnh XXX dồn dập mọi lúc mọi nơi của cặp nhân vật chính. Đặc trưng của thể loại creampie là cảnh nữ chính tự tay tháo BCS cho đối tác và zoom cận “kem chảy”.

Arina Arata debut creampie 5
Ảnh gái xinh khỏa thân
Arina Arata debut creampie 6
Ảnh nóng gái xinh
Arina Arata debut creampie 4
Ảnh gái xinh nude

Code phim 18+ lần này đánh dấu bước tiến mới cho sự nghiệp của Arina Arata. Cô vốn là cái tên nổi tiếng nhất nhì trên các bảng xếp hạng doanh thu khi còn hoạt động dưới tên Arina Hashimoto.

Arina Arata debut creampie 7
Ảnh gái xinh Nhật Bản
Arina Arata debut creampie 9
Ảnh gái xinh lộ hàng
Arina Arata debut creampie 8
Ảnh gái xinh show hàng

Tuy nhiên, sau khi gặp nhiều biến cố với công ty chủ quản cũ, cô đã bị vùi dập khá nhiều. Do đó code MIDV – 818 hứa hẹn sẽ giúp nàng hot girl 18+ khuấy đảo đường đua doanh số tháng 8.


Misono Mizuhara là ai? Leak ảnh nóng và top code phim JAV hay nhất

Misono Mizuhara idol ngực khủng, nữ hoàng phim AV drama là ai? Hãy cùng kênh khám phá về cô nàng này nhé.

Diễn viên JAV Misono Mizuhara là ai?

Thông tin về Mizuhara Misono

Tên diễn viên Misono Mizuhara
Tên Tiếng Nhật 水 原 み そ の
Ngày sinh Ngày 15 tháng 9 năm 2000
Tuổi 24 tuổi tính đến năm 2024
Cung hoàng đạo Thiên Bình (Libra)
Nơi sống Tỉnh Nara, Nhật Bản
Nhóm máu O
Chiều cao 154 cm
Số do 3 vòng (BWH) 101 (J CUP) – 64 – 86 cm
Thời gian hoạt động 2021 – nay
Link X (Twitter cũ) @Mizuharamisono
Link Instagram @Mizuharamisono
Link Tiktok @misono__mizuhara
Diễn viên JAV Misono Mizuhara là ai? 2
Misono Mizuhara profile
Diễn viên JAV Misono Mizuhara là ai? 1
Tiểu sử Misono Mizuhara

Misono Miharu là diễn viên JAV thế hệ mới có sự nghiệp độc lập thành công nhất. Cô sở hữu lượng phim khủng được đánh giá cao. Mặt học sinh body phụ huynh chính là điểm đặc trưng nổi trội của cô nàng sinh năm 2000 này.

Đời tư sở thích và tính cách Misono Mizuhara

Người đẹp đến từ tỉnh Nara được biết đến là một người có tính cách điềm tĩnh, tốt bụng. Trong công việc cô là một người chăm chỉ, nghiêm túc, chuyên nghiệp. Misono Mizuhara yêu thích đồ ngọt, trái cây đặc biệt là xoài và đi làm đẹp.

Cô từng tiết lộ rằng các đặc điểm hình thể là điều khiến cô tự ti nhất. Bởi lẽ, đây không phải ngoại hình tiêu chuẩn và được nhiều người yêu thích. Do đó, Misono thường xuyên bị miệt thị, trêu chọc và quấy rối.

Đời tư sở thích và tính cách 1
Ảnh gái xinh Nhật Bản

Đáng chú ý nhất vào tháng 6 năm 2023, nàng hot girl 2K này đã bị hoảng loạn vô cùng vì bị tấn công tình dục. Theo đó khi đang mua đồ ở của hàng tiện lợi, cô đã bị một người đàn ông tự xưng fan phục kích và tấn công. Người này đã kéo lê cô cả một đoạn và muốn quan hệ tình dục. May thay người đi đường đã truy hô khiến hắn bỏ chạy và cô được giải cứu.

Đời tư sở thích và tính cách 2
Ảnh gái xinh ngực khủng
Đời tư sở thích và tính cách 3
Ảnh gái xinh JAV

Con đường sự nghiệp của Mizuhara Misono

Các hoạt động AV nổi bật

Vào tháng 8 năm 2021, Misono Mizuhara ra mắt ngành công nghiệp không khói Nhật Bản. Cô trực thuộc sự quản lý của hãng phim người lớn SUMMIT với vai trò diễn viên phim khiêu dâm độc lập theo dự án.

Được biết trước khi chính thức làm JAV Idol, Misono đã có vài code phim nghiệp dư, censored ăn khách. Điều này đã gây chú ý với SUMMIT và họ đã chủ động tìm đến ngỏ lời mời hợp tác với Misono.

Con đường sự nghiệp của Mizuhara Misono 2Con đường sự nghiệp của Mizuhara Misono 1

Chỉ trong vòng chưa đầy 3 năm ra mắt Misono đã sở hữu hơn 200 code phim JAV. Đây là thành tích ấn tượng nhất trong làng phim s e x Nhật Bản. Không chỉ liên tục đi quay vào ban ngày mà ban đêm cô còn nhận làm thêm ở quán bar của công ty. Sự tích cực, năng nổ hoạt động đã giúp nàng hot girl 18+ này nhanh chóng gầy dựng vị thế cho bản thân.

Phim s e x Misono Mizuhara được đánh giá cao bởi giới chuyên môn lẫn người xem. Cô được khen ngợi vì kỹ năng diễn xuất, làm tình, thần thái đều thu hút. Phim của cô chủ yếu là drama, NTR, rape, BDSM, gangbang,…

Con đường sự nghiệp của Mizuhara Misono 3
Ảnh gái xinh cosplay JAV
Con đường sự nghiệp của Mizuhara Misono 4
Ảnh gái xinh lộ hàng

Thành tựu Misono Mizuhara

  • Idol JAV ngực khủng
  • Nữ diễn viên phim 18+ được yêu thích nhất
  • Diễn viên AV xinh đẹp gợi cảm
  • Diễn viên khiêu dâm độc lập thành công nhất
  • Tân binh JAV xuất sắc nhất năm 2021
  • Diễn viên phim nóng trẻ triển vọng nhất
  • Diễn viên JAV GEN Z tuyệt vời nhất
  • JAV Idol ăn khách nhất các bảng xếp hạng doanh thu

Thành tựu Misono Mizuhara 2Thành tựu Misono Mizuhara 3

Thành tựu Misono Mizuhara 1
Ảnh gái xinh show vòng 1 khủng

Top code phim JAV Misono Mizuhara

  • MEYD – 924
  • DVRT – 035
  • TNOZ – 033 – nghiệp dư
  • PPPE – 222
  • CIEL – 013
  • TKOU – 008
  • HZGD – 266
  • FOCS – 167
  • KPIE – 001
  • MYDS – 147
  • BF – 653
  • HMN – 096 – uncensored
  • KAM – 157
  • TPIN – 065
  • BHG – 052
  • FLAV – 335
  • KAM – 147
  • MUCH – 170
  • JUNY – 086 – không che
  • BOBB – 384 – rò rỉ
  • GVH – 572
  • KAM – 142
  • PPBD – 261
  • MUCH – 168
  • JJDA – 037
  • MIMK – 120 – leak
  • FUNK – 025
  • AVSA – 247
  • BOBB – 376
  • DAVK – 081
  • MIAA – 777 – không kiểm duyệt
  • BIJN – 240
  • PPPE – 101
  • BOBB – 367
  • DRPT – 041
  • DNJR – 093
  • EBOD – 895
  • NACR – 631
  • DANDY – 842
  • DVSR – 01209
  • HNDB – 231
  • MDTM – 796
  • NACR – 609
  • SORA – 424
  • DVDMS – 880
  • FOCS – 093
  • MIST – 385
  • LULU – 176
  • MIAA – 707
  • DVDMS – 870
  • PPV – 3085318 – nghiệp dư đã che
  • BOBB – 349
  • AVSA – 214
  • MTALL – 033
  • HODV – 21694
  • MIAA – 670
  • PPPE – 046
  • AVSA – 209
  • BOBB – 346
  • MIAA – 652
  • ONSG – 052
  • RBK – 048
  • MIAA – 646
  • MIBB – 009
  • MXSG – 1246
  • KAM – 108
  • DASS – 008
  • RCTD – 472
  • BBTU – 037
  • BOBB – 340
  • PPPE – 025
  • MDTM – 767
  • HDKA – 258
  • MIMK – 102
  • GAS – 496
  • MYDD – 272
  • BBTU – 035
  • PFES – 033
  • TYSF – 009
  • NHDTB – 653
  • HBAD – 618
  • NIMA – 009
  • JUNY – 057
  • DASD – 975
  • SVDVD – 914
  • RPYD – 086
  • TPPN – 220
  • JYMA – 020
  • URKK – 055
  • NKKD – 248
  • LULU – 125
  • PPPE – 004
  • HMN – 127
  • DASD – 975
  • SUN – 045
  • NITR – 519
  • URKK – 053
  • MMKZ – 106
  • VEMA – 174
  • JUL – 814
  • PPPE – 001
  • GVH – 342
  • BF – 653
  • CAWD – 271
  • PPPD – 974
  • JUL – 814
  • ZOCM – 014
  • OKSN – 341
  • URKK  – 050
  • EKDV – 671
  • LULU – 107
  • BF – 650
  • MIAA – 538
  • HMN – 084
  • BOBB – 325
  • PPPD – 974
  • JUNY – 047
  • BOBB – 324
  • CHRV – 141
  • ANBK – 003
  • PKPD – 164
  • JUL – 681
  • PPPD – 956
  • JUNY – 041
  • BOBB – 846
Top code phim JAV Misono Mizuhara 1
Ảnh gái xinh show hàng

Top code phim JAV Misono Mizuhara 2

Leak ảnh nóng Misono Mizuhara

Misono Mizuhara được khen ngợi là có ngoại hình không mấy khác biệt từ hình ảnh mạng xã hội đến phim. Nhan sắc tự nhiên, đáng yêu cùng body đầy đặn với vòng 1 và vòng 3 bốc lửa đã khiến người xem bị cuốn hút không rời.

Leak ảnh nóng Misono Mizuhara 7

Ảnh gái xinh khỏa thân

Leak ảnh nóng Misono Mizuhara 1
Ảnh nude gái xinh
Leak ảnh nóng Misono Mizuhara 2
Ảnh gái xinh nude
Leak ảnh nóng Misono Mizuhara 3
Ảnh s e x gái xinh
Leak ảnh nóng Misono Mizuhara 4
Ảnh 18+ gái xinh
Leak ảnh nóng Misono Mizuhara 5
Ảnh gái xinh 18+
Leak ảnh nóng Misono Mizuhara 6
Ảnh khỏa thân gái xinh

Cùng bộ sưu tập

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Ledger Live
26 ngày trước

Thank you for the good writeup. It in fact was a amusement account it. Look advanced to far added agreeable from you! However, how could we communicate?